Tin tức - DỤNG CỤ THỂ THAO | DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI | DỤNG CỤ THỂ THAO CÔNG VIÊN

XÀ ĐƠN VÀ NHỮNG HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

( 03-01-2021 - 02:45 PM ) - Lượt xem: 297

Xà đơn - môn thể thao đơn giản nhưng mang lại cho người tập rất nhiều hiệu quả? Bạn đã biết hết những hiệu quả bất ngờ khi luyện tập xà đơn chưa, cùng tìm hiểu nội dung qua bài viết dưới đây nhé!
Có nhiều môn thể thao để bạn chọn, tuy nhiên nếu bạn đang phân vân không biết có nên tập xà đơn hay không thì hãy đọc bài viết dưới đây rồi đưa ra quyết định nhé!
Tác dụng khi tập xà đơn:

Tăng chiều cao hiệu quả: Việc tập luyện đều đặn các bài tập với xà đơn hàng ngày vô cùng hiệu quả cho mọi lứa tuổi giúp tăng chiều cao vượt trội hơn những người không tập xà đơn.
Trẻ em có thể tăng trưởng chiều cao đáng kể, có thể lên đến 15 cm.
Ở lứa tuổi thanh niên, tăng từ 2 – 5 cm cho đến khi không tăng được nữa.
Người lớn. sau tuổi dậy thì, nam > 24 tuổi, nữ > 19 tuổi có thể tăng chiều cao từ 1 – 1,5 cm một năm.

Giảm cân hiệu quả nhờ tập xà đơn: Tập hít xà đơn giúp cho các nhóm cơ vận động tích cực, mỡ tại thành năng lượng làm giảm cân hiệu quả và giảm cholesterol. Với những người có cân nặng quá khổ, thì việc tập luyện với xà đơn có thể giảm cân đáng kể, cho thân hình như ý.

Giảm đau nhức xương khớp, vai, gáy, cổ: Thường thì chúng ta đau nhức ở đâu sẽ giảm vận động chỗ đấy, nhưng với xà đơn thì ngược lại. Ban đầu khi mới tập, bạn sẽ cảm thấy đau nhức, nhưng việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn làm quen với những cơn đau, tự mình vận động năng lượng và chữa lành những vết đau.

Tác dụng của việc tập luyện xà đơn với bệnh thoát vị đĩa đệm: Áp dụng với những người bị thoát vị đĩa đệm nhẹ, ở giai đoạn đầu, được các bác sĩ khuyên dùng: Tập xà đơn sẽ giúp làm giảm áp lực nội đĩa đệm. Lực kéo giãn cột sống làm các khoang đốt được giãn ra. Giảm lực nội đĩa đệm, giúp đĩa đệm căng phồng trở lại, tăng dinh dưỡng cho đĩa đệm. Khối thoát vị chưa bị xơ hóa, Hít xà đơn còn có thể giúp thu nhỏ diện tích đĩa đệm bị lồi hoặc thoái vị.
Sản phẩm nổi bật
0938786178