Tin tức - DỤNG CỤ THỂ THAO | DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI | DỤNG CỤ THỂ THAO CÔNG VIÊN

Nên tìm đơn vị nào khi muốn xây dựng hồ bơi

( 23-04-2023 - 03:05 PM ) - Lượt xem: 59

Hồ bơi JAP là đơn vị nhà thầu chuyên thiết kế, thi công bể bơi gia đình, công cộng, kinh doanh, trường học, khách sạn... với chi phí cạnh tranh, đảm bảo tiến độ thi công. Ngoài ra JAP còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt sản phẩm thiết bị chuyên ngành dùng cho bể bơi với mục đích tạo ra các hạng mục công trình dành cho chủ đầu tư đáp ứng tối đa các nhu cầu về thẩm mỹ, tiện ích cá nhân, cũng như chất lượng thi công hoàn thiện bắt kịp các xu thế công nghệ hiện đại mới.

Công nghệ thi công hồ bơi được Hồ Bơi JAP chú trọng phát triển gồm: Hồ bơi Bê tông cốt thép, hồ bơi Composite, hồ bơi Jacuzzi phục vụ massage thư giản cho gia đình.

Lý do cần công ty hỗ trợ thiết kế thi công hồ bơi

Đội ngũ công ty thiết kế xây dựng bể bơi chuyên nghiệp có chuyên môn cao uy tín sẽ cung cấp cho bạn:

– Lên kế hoạch dự toán giá chi phí chi tiết cho hạng mục một cách khoa học và phù hợp về khả năng tài chính

– Thiết kế bản vẽ bởi Kiến trúc sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực phù hợp với ý tưởng ban đầu

– Được giám sát và tư vấn thi công hạng mục theo bản vẽ kết cấu rõ ràng, tiết kiệm tối đa về vật liệu xây dựng như sắt, thép, gạch, xi măng, cát, đá, nước và các phụ gia khác đi kèm, rút ngắn thời gian thi công

– Được lựa chọn và tư vấn các thiết bị bể bơi phù hợp hơn với nhu cầu và công suất sử dụng với các mức giá khác nhau và quan trọng hơn hết là cách lắp đặt, bố trị hệ thống máy móc đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, để khi công trình hoàn thiện vận hành một cách hiệu quả và an toàn.

– Được tư vấn và giám sát bảo trì, vệ sinh,vận hành hệ thống theo định kỳ

Đặc biệt với những công trình có thiết kế thẩm mĩ cao cần được thiết kế bài bản và được giám sát chặt chẽ trong quá trình thi công.

Quy trình làm việc của JAP

Bước 1: Tiếp xúc khách hàng qua việc lên kế hoạch sắp xếp cuộc gặp gỡ giữa nhân viên của công ty và Chủ đầu tư.

Bước 2: Kỹ sư sẽ đến trực tiếp tại địa điểm cần thi công bể bơi của khách hàng yêu cầu khảo sát và thu thập những thong tin mà chủ đầu tư đặt ra cho hang mục này.

Bước 3: Lên bản vẽ thiết kế dạng 3D hoặc phác hoạ 2D cho công trình hồ bơi với những gợi ý mà khách hàng đã đưa ra trong cuộc gặp và trao đổi qua điện thoại.

Bước 4: Lên bảng vẽ kết cầu và Báo giá chi tiết các hạng mục cho chủ đầu tư, bao gồm các thiết bị bể chính và thiết bị phụ trợ của hồ bơi đi kèm như hệ thống lọc hồ bơi, máy bơm nước bể bơi, đèn bể bơi, thiết bị massage, tạo sóng

Bước 5: Sau khi thống nhất về giá cả cũng như các vật liệu xây dựng, thiết bị máy móc phục vụ cho công trình đi kèm, JAP sẽ tiến hành bước tiếp theo đó là: Soạn thảo ký kết hợp đồng và các điều Khoản ràng buộc giữa 2 bên và thống nhất ngày thi công hợp lý.

Tại sao bạn nên chọn thiết kế thi công hồ bơi tại JAP

Thứ nhất: Có hơn 10 năm kinh nghiệm: Công Ty JAP hiện đang một trong những công ty sản xuất thiết kế thi công hồ bơi theo yêu cầu lớn nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Thứ hai: Trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại nên các loại hồ bơi tại Công Ty hồ bơi JAP đều màu sắc rực rỡ, sáng, đẹp, thiết kế thi công theo yêu cầu, nổi bật khi sử dụng ngoài trời.

Thứ ba: Đội ngũ tư vấn nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên kinh doanh thường trực, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ liên tục cho khách hàng.

Thứ tư: Chính sách bảo hành dài hạn: Bảo hành các loại hồ bơi sau khi bàn giao trong vòng 12 tháng.

Ngoài ra JAP còn có một số thiết bị phụ kiện đi kèm như Máy lọc bể bơi, thiết bị lọc nước, đầu phun masage...với chi phí giá thành hợp lý nhưng mang lại công suất lọc, chất lượng nguồn nước hợp về sinh, cùng khả năng vận hành ổn định lâu dài 

Các dự án Thi công thiết kế hồ bơi của JAP được tạo lập ở khắp mọi miền đất nước và đặc biệt tập trung tại các phố lớn như: Tphcm, Đà Nẵng, Vũng tàu, Cần thơ, Nha Trang, Phú quốc, Hà nội…

Nếu bạn đang cần tìm công ty thiết kế thi công hồ bơi chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá rẻ. Hãy liên hệ đội ngũ nhân viên tư vấn của Công Ty hồ bơi JAP hoặc gọi số Hotline: 0914 63 86 79 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn và kính chào!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY HỒ BƠI JAP

Địa chỉ: 26 đường 42, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Điện thoại: 028 37 27 14 76 - 0914 63 86 79

Email: hoboijap@gmail.com

Website: www.hoboijap.com

www.facebook.com/Hồbơijap

 
Sản phẩm nổi bật
0938786178