Tin tức - DỤNG CỤ THỂ THAO | DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI | DỤNG CỤ THỂ THAO CÔNG VIÊN

MUA DỤNG CỤ THỂ THAO NGOÀI TRỜI MÁY XOAY EO Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

( 03-01-2021 - 03:35 PM ) - Lượt xem: 321

Máy xoay eo là một trong những máy tập thể dục ngoài trời được lắp đặt phổ biến tại các công viên trên toàn quốc. Thiết bị này phù hợp cho nhu cầu rèn luyện thể chất ở cả sân chơi ngoài trời nơi công cộng, công viên lẫn sân vườn của cá nhân, gia đình. Vậy mua máy xoay eo ở đâu uy tín để đảm bảo chất lượng cho những nhu cầu sử dụng khác nhau?
 

Các đặc điểm, công dụng của máy xoay eo
 

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng hoạt động ngoài trời giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc các bệnh về thần kinh và có tinh thần tích cực hơn để tận hưởng cuộc sống. Hoạt động ngoài trời diễn ra trong không gian thoáng đãng, dù chỉ 5 phút, cũng khiến người ta được thư giãn, đem lại sự thoải mái hơn hẳn.
 

Có nhiều hoạt động ngoài trời được các nhà khoa học và bác sĩ khuyên thực hiện, đó là đi bộ, bơi lội, đánh cầu lông, trượt patin, cắm trại, leo núi, đạp xe, xoay eo… Tất cả hoạt động này không những khiến bạn tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai mà còn là cơ hội để bạn giao lưu, kết bạn với môi trường quanh ta.
 

Trong số những bài kể trên thì xoay eo là một bài tập năng động mà bạn có thể tập bất cứ lúc nào trong ngày khi bụng rỗng. Nó rất hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng, nhờ đó bạn có một vòng eo gọn gàng, săn chắc mà không cần nhịn ăn mỗi ngày. Máy xoay eo là thiết bị tuyệt vời hỗ trợ bạn khi thực hiện bài tập này.

 

Máy xoay eo mua ở đâu vừa chất lượng vừa có giá tốt nhất?
 

Có nhiều nhà cung cấp thiết bị thể dục ngoài trời với giá cả và chất lượng khác nhau. Trong đó Công Ty Cơ Khí Tây Nguyên (titavietnam.com) chính là câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi “máy xoay eo mua ở đâu”.
 

Các máy tập thể dục công viên được Công Ty Cơ Khí Tây Nguyên (titavietnam.com) lắp đặt hầu khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước và 24 quận huyện tại TP. HCM. Những thiết bị này được người dân yêu thích và thường xuyên sử dụng để nâng cao sức khỏe của bản thân cùng các thành viên trong gia đình. Với máy xoay eo Công Ty Cơ Khí Tây Nguyên (titavietnam.com), ba người cùng tập luyện với nhau mà vẫn đảm bảo an toàn bởi thiết kế vượt trội như sau:
 

- Khung sắt chắc chắn được nhúng kẽm nóng và sơn tĩnh điện để chống chọi tốt nhất với các biến đổi của thời tiết, khí hậu.
 

- Được thi công, gắn cố định xuống nền nhằm đảm bảo an toàn nhất cho người tập.
 

- Có tác dụng tốt nhất với vùng eo và cơ bụng.
 

- Kích thước: Đường kính: 1780mm, chiều cao: 1390mm

 

Cách tập luyện với máy xoay eo đó là người tập đứng trên đế tròn, hai tay nắm vào khung. Xoay phần phía dưới của cơ thể qua một bên và ngược lại, phần trên cơ thể giữ yên.
 

Khi cùng nhau luyện tập với máy xoay eo Công Ty Cơ Khí Tây Nguyên (titavietnam.com), các bạn vẫn chuyện trò cùng người khác, giải tỏa những lo toan thường nhật.

Sản phẩm nổi bật
0938786178